Bị ngăn cấm, chàng trai quỳ gối van xin mẹ bạn gái giữa đường

Một đoạn clip quay lại cảnh một người phụ nữ liên tục chửi mắng, thậm chí cả tát vào mặt một nam thanh niên đã khiến cộng đồng mạng một phen “xôn xao”.
Đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, được biết, trong clip là một cặp đôi trẻ đang yêu nhau, nhưng bị phía gia đình cô gái cấm cản.


Ảnh cắt từ clip
Bắt quả tang cô con gái mình đang đi chơi cùng người yêu, người mẹ này đã giận dữ xông đến và liên tục chửi mắng người con trai. Vì quá tức giận, bà đã thẳng tay tát vào mặt anh chàng này. Trong đoạn clip, người mẹ đã yêu cầu chàng trai buông tha cho con gái của bà. Sau một hồi đánh mắng chàng trai, người mẹ định đánh cả cô con gái thì anh này liền ngăn cản, và ăn thêm vài cái tát nữa. Thậm chí, khi anh này quỳ xuống van xin thì bà mẹ vẫn không hề xiêu lòng. Cuối clip là cảnh người mẹ dắt con gái về nhà.
Theo chia sẻ trên trang cá nhân, cả hai đã yêu nhau từ tháng 6/2012. Dù bị mẹ của cô gái cấm đoán, song cả hai vẫn quyết định duy trì tình cảm. Nhiều thông tin cho biết, do trước đây anh chàng từng rất hư hỏng, vì đó, mà người mẹ kiên quyết không chấp nhận cho con gái bà có mối quan hệ với anh, dù cậu này đã hứa sẽ thay đổi để trở nên tốt hơn.
Đoạn clip này hiện vẫn đang gây xôn xao trên mạng. Bạn THL bình luận: “Mẹ nào cũng vì thương con thôi. Thật ra trước kia nghĩ sẽ vì yêu bất chấp. Sau này hiểu được cách nhìn người của mình sai lầm. Vì vậy tình yêu nó không là gì với tình cảm gia đình cả. Sẽ có ngày vì gì đó bỏ nhau chứ còn bố mẹ chẳng bao giờ bỏ con cái.”, hay bạn Đ.H ý kiến: “Nhìn qua trang cá nhân của anh chàng kia, thì thực sự nếu mình đẻ ra đứa con gái nuôi 17 năm rồi mình cũng không đồng ý đâu. Ai cứ đến lúc sinh con nuôi dưỡng rồi mới hiểu được cho người mẹ người cha. Chỉ tiếc là người mẹ trong clip đã không xử lý khéo trong tình huống này, nhưng thực sự trong lòng người mẹ hẳn là đau hơn bị đánh bị tát ngàn lần”.

Bài viết hay G+
MỜI TÀI TRỢ
MỜI QUẢNG CÁO