Gọi 37 tô mì rồi bỏ không ăn để trả đũa nhà hàng


Tức giận vì dịch vụ tồi tệ của nhà hàng, một nhóm khách đã gọi 37 tô mì rồi bỏ lại không thèm ăn.
Cách đây không lâu tại một nhà hàng ở Dương Châu, Trung Quốc đã xảy ra chuyện dở khóc dở cười. Một người đàn ông họ Li cùng với vài người bạn đến dùng bữa tại nhà hàng này. Họ gọi 3 tô mì và 2 phần bánh bao. Một trong hai phần bánh bao đó mãi vẫn không được dọn lên.
Nhóm khách đã nhiều lần hỏi nhân viên phục vụ về món ăn của mình nhưng vẫn không thấy ai mang đến. Một lúc sau đó cô phục vụ mới bảo với khách rằng nhà hàng đã hết bánh bao. Điều đáng nói là phần bánh bao bị thiếu kia vẫn được tính tiền.
Tức giận vì chuyện hết sức vô lý này nên sau khi mọi người rời đi, một người bạn của anh Li đã quay trở lại nhà hàng. Cả nhóm sợ anh này sẽ gây rối nên cố gắng ngăn cản. Ngạc nhiên thay, khi đến nhà hàng, anh ta chỉ bình thản gọi 30 bát mì thịt heo.

Nhóm khách gọi 37 tô mì rồi bỏ lại không thèm ăn
Phục vụ nhà hàng cho biết họ có thể làm cho anh 30 tô mì loại khác, anh này đồng ý. Một người phụ vụ khác lại bảo rằng nhà hàng có 7 phần mì thịt heo như anh muốn, anh cũng đồng ý lấy nốt số mì đó.
Sau khi 37 tô mì được dọn lên bàn, cả nhóm của anh Li chỉ nhìn chằm chằm vào những tô mì mà không thèm động đũa tới. Đây thực sự là một cơn ác mộng đối với bất kỳ người đầu bếp nào.
Một người làm ở nhà hàng trên cho biết, vụ việc này đã được giải quyết. Nhưng không rõ là cuối cùng nhóm thực khách đầy bất mãn kia có trả tiền cho số mì kia hay không.

Nội dung được cập nhập bởi :  HTTP://TIN17.COM

Bài viết hay G+
MỜI TÀI TRỢ
MỜI QUẢNG CÁO