Phát hiện hàng loạt trẻ nhỏ bị đánh đập và lạm dụng dã man

Một hình ảnh của một cậu bé bị đánh đập, trói vào cột gỗ đang được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi chỉ trích những kẻ lạm dụng và đánh đập trẻ em, và yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc


Sau hình ảnh nạn nhân lan truyền rộng rãi trên các trang web xã hội, một số cư dân mạng báo cáo vụ việc cho các cơ quan chức năng. 


Các kết quả của các thông tin công cộng Cảnh sát và hợp tác quân sự với các cán bộ quản lý phúc lợi trẻ em để phát hiện các trường và lục soát nhà cửa cho các nạn nhân được giải cứu. 

Khi được tìm thấy, các nạn nhân đã được 7 tuổi, mệt mỏi, khóc và đau khổ thương nặng ở lưng. 


Tệ hơn Một lần nữa, vết thương trong cơ thể của nạn nhân đã được tưới bằng nước muối và nước mắm để trừng phạt những nạn nhân. 




Điều này được hiểu rằng người phụ nữ đã đi đến một cửa hàng tạp hóa cùng với các nạn nhân. Sau đó, những đứa trẻ được tìm thấy ăn cắp một chủ cửa hàng sô cô la buộc công ty phải bồi thường thiệt hại. Nếu không, chủ cửa hàng sẽ đưa vụ việc cho cảnh sát để truy tố. 



Từ chối để kéo dài như vậy, dì của nạn nhân đã phải trả tiền bồi thường tìm. 


tức điên lên bởi sự cố đáng xấu hổ, những người phụ nữ quan tâm đến thất bại trong việc kiểm soát sự tức giận của mình và sau đó đánh đập bà con memb0gelkan và gắn nó với một ngôi nhà cực và đánh cô đập thình thịch sử dụng một đối tượng thẳng thừng cho đến khi các điểm chảy máu. 






Các nhà chức trách đã đến cùng để cứu cậu bé và đưa ông đến một bệnh viện gần đó để kiểm tra thêm. Các kết quả xét nghiệm của bệnh viện khẳng định rằng nạn nhân đã bị tra tấn.  


Người phụ nữ cũng đã bị bắt giữ bởi cảnh sát để điều tra và sẽ bị truy tố về tội lạm dụng trẻ em. 


Một cậu bé được cho là đã sống với người dì của mình từ khi còn nhỏ. Cả hai cha mẹ của các nạn nhân đã chết.


( Bài viết được google tự động dịch , không tránh khỏi sai cú pháp từ ngữ )
Bài viết hay G+
MỜI TÀI TRỢ
MỜI QUẢNG CÁO