Đại gia cởi trần “ném” 170 triệu, đi ô tô 3km rải tiền cầu may

Đại gia khắp “5 châu 4 bể” luôn có những cách “chơi ngông” thật đặc biệt với những đồng tiền mà họ kiếm được.

Đại gia rải tiền khiến người dân náo loạn ở Trà Vinh.
Mấy ngày nay, thông tin một đại gia tại Trà Vinh rải tiền như mưa khiến dân mạng xôn xao.
Theo một clip xuất hiện trên trang Youtube vào ngày 28/8 (tức 15 âm lịch, là ngày rằm tháng 7 vừa qua) với tiêu đề: “Clip đại gia quê Ngọc Trinh rải tiền như mưa cho ‘đội quân cô hồn’” thì đại gia Trà Vinh này ngồi trên ghế cao, cầm cọc tiền rải lia lịa xuống đất. Rải hết cọc tiền này, đại gia lấy thêm cọc tiền khác ra rải tiếp.
Trong khi đó, đám đông thanh niên và trẻ em chen lấn, hò reo tranh nhau nhặt tiền gây xôn xao cả xóm. Chưa rõ cọc tiền mệnh giá bao nhiêu song đã tạo nên không khí vui vẻ và hứng khởi cho cả xóm.
“Đại gia Trà Vinh rải tiền gây náo loạn ngày rằm”


Hình minh họa.
Anh V., một người nhặt được gần 50 ngàn đồng cho biết, số tiền trên được “rải” bởi những người đi trong một chiếc xe du lịch 4 chỗ hiệu Inova. Cũng theo anh V., số tiền được rải ra khá dày, kéo dài khoảng 3 cây số và theo anh ước tính số tiền được rải có giá trị trên dưới 10 triệu đồng. Đến sáng, số tiền trên đã được người đi đường nhặt sạch.
Một người dân cho biết, dường như năm nào trên đoạn đường này cũng xuất hiện “người bí ẩn” rải tiền trong đêm giao thừa.
Người đàn ông mang tiền ra rải khắp chợ
Vào giữa năm 2014, sự việc một người đàn ông cùng vợ mang cả cục tiền lớn đến giữa chợ Mới (P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) rải tặng người dân khiến mọi người nơi đây xôn xao, bàn tán.
Theo clip đăng tải trên Trí Thức Trẻ, người đàn ông đã ngồi xuống đường và rải tiền ra xung quanh. Rất nhiều người dân đứng xúm lại chứng kiến sự việc lạ lẫm này, sau đó họ đã gom lại số tiền để trả cho chủ nhân. Nhưng cũng có thể nhận thấy trong clip, một số người sau khi nhặt đã lén lút giấu tiền vào trong túi của mình.
Trước hành động lạ này, bảo vệ chợ đã đi tới và đề nghị người đàn ông ra ngoài, nhưng ông ta vẫn tiếp tục hành động của mình. Sau đó, công an phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu đã mời 2 vợ chồng về phường làm việc. Tại đây, 2 người này cho biết, chồng tên H., còn vợ tên L. (cùng ngụ tại tỉnh Bình Dương). Họ lý giải hành động rải tiền trước đám đông là vì muốn trả ơn người xưa.
Bài viết hay G+
MỜI TÀI TRỢ
MỜI QUẢNG CÁO