Download trọn bộ Phim Người Vận Chuyển - The Transporter HD 720p

Download phim Người Vận Chuyển 1. Download phim Người Vận Chuyển 2. Download phim Người Vận Chuyển 3. Download phim hành động Người Vận Chuyển Full HD. Phim Người Vận Chuyển HD 720p chất lượng cao link download fshare. Download tất cả phim Người Vận Chuyển - The Transporter chất lượng cao 720p link download tốc độ fshare.

Frank Martin – cựu thành viên của lực lượng đặc biệt tại Mỹ, sau khi về sống tại Pháp anh trở thành người nhận vận chuyển hàng với 3 điều luật:

1 – Không thay đổi giao kèo.
2 – Không hỏi tên của chủ hàng.
3 – Không bao giờ xem gói hàng nhận vận chuyển.Nhân việc bộ phim Người Vận Chuyển 4 – The Transporter Refueled (2015) vừa ra mắt chúng ta cùng nhìn lại “những chuyến hàng” của Frank Martin qua bộ tuyển tập này nhé!

[IMG] 


Người Vận Chuyển – The Transporter (2002)

[IMG] 


Năm sản xuất: 2002
Diễn viên: Jason Statham, Thư Kỳ, Matt Schulze
Nội dung:
Frank Martin là một người vận chuyển tài ba, anh có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa, ba điều luật Frank tự đặt ra cho mình là: không đổi hợp đồng, không hỏi tên, không mở gói hàng. Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của “Wall Street” thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3… anh phát hiện một cô gái – Lai – trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Link Download:


Người Vận Chuyển 2 – The Transporter (2005)

[IMG] 


Năm sản xuất: 2005
Diễn viên: Jason Statham, Amber Valletta, Kate Nauta
Nội dung:
Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cưu nhân viên của Lực lượng đặc biệt, Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được 2 cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi 2 cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã 1 mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu 2 người bạn nhỏ đó.

Link Download:


Người Vận Chuyển 3 – The Transporter (2008)

[IMG] 


Năm sản xuất: 2008
Diễn viên: Jason Statham, Robert Knepper, Natalya Rudakova
Nội dung:
Trong Transporter 3, Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukrain, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest. Suốt quãng đường đi, dù nhận được sự giúp đỡ của Thanh tra Tarconi, Frank liên tục phải đấu tranh với những người đã ép buộc anh phải nhận lấy công việc này, những tay chân của Vasilev được gửi đến để ngăn cản anh cùng sự bất hợp tác của Valentina. Bất chấp thái độ hoài nghi của Valentina, Frank và cô gái cuối cùng cũng đã chịu kết hợp cùng nhau trong lúc cả hai đang cố gắng thoát khỏi những tình huống đe dọa tính mạng của chính mình liên tiếp ập đến.

Link Download:
Bài viết hay G+
MỜI TÀI TRỢ
MỜI QUẢNG CÁO